ผู้จัดแมตช์ แมนฯยู vs ลิเวอร์พูล ปัดขายบัตรวันซ้อม ไร้ร่วมโต๊ะนักเตะ-แจ็กสัน หวัง

เฟรชแอร์ เฟสติวัล บริษัทผู้จัดการแข่งขัน The MATCH Bangkok Century Cup 2022 ระหว่างสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ที่กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 12 ก.ค. โพสต์ลงเพจเฟซบุ๊กเมื่อวันพฤหัสบดี (23 มิ.ย.) ปฏิเสธการขายบัตรวันซ้อมการแข่งขันดังกล่าว และไม่มีการเปิดให้รับประทานอาหารร่วมกับนักกีฬา 2 สโมรสดังกล่าว และศิลปินชาวฮ่องกง แจ็กสัน หวัง

“บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ” เฟรชแอร์ โพสต์

ขายบัตรวันจริง-มีบัตรซ้อม

คำชี้แจงนี้เกิดขึ้นหลังจากแม่ค้าออนไลน์ พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ขายบัตรเข้าชมการแข่งขันดังกล่าว ราคาใบละ 20,000 บาท จำนวน 10,000 ใบ และใบละ 15,000 บาท จำนวน 10,000 ใบ ซึ่งบัตรทุกใบมีชื่พิมรี่พายระบุอยู่

พิมรี่พายกล่าวต่อไปว่า จะให้ตั๋วพิเศษแก่ผู้โชคดีเพื่อเข้าไปดูการซ้อมของนักกีฬาสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลในวันที่ 11 ก.ค. ด้วย

“เพื่อนรักที่ซื้อตั๋วจากพิมรี่พาย พิมจะให้บัตรซ้อมแมนฯ ยู ลิเวอร์พูล มูลค่าคือเทียบไม่ได้ หมายความว่าหาไม่ได้นะ บัตรซ้อม เขาเตะกันวันที่ 12 ก.ค. วันอังคารที่ 12 ก.ค. เวลา 2 ทุ่ม ประตูเข้างาน 4 โมงเย็น แต่พิมจะให้บัตรซ้อมกับเพื่อนฟรี ฟรี ฟรี ฟรีค่ะ บัตรซ้อมฟรี บัตรซ้อมนะ บัตรซ้อมคือก่อนวันเตะจริงนะ”

“บัตรซ้อมนะขายกันใบ 5,000 นะ บัตรซ้อมเนี่ย เข้าไปดูเขาซ้อมเนี่ย แมนฯ ยู ซ้อมวันที่ 11”

“พอแมนยูซ้อมเสร็จ ลิเวอร์พูล ซ้อมต่อ”

พิมรี่พายโชว์ตั๋ววันซ้อมของนักกีฬาสโมสรแมสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลพิมรี่พายโชว์ตั๋ววันซ้อมของนักกีฬาสโมสรแมสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล

มื้อพิเศษนักเตะ-แจ็กสัน หวัง

ต่อมา พิมรี่พายนำบัตรเข้าชมการซ้อมการแสดงของ แจ็กสัน หวัง ในวันที่ 11 ก.ค. มาโชว์ แล้วพูดว่า

“และถ้าใครโอนไว โอนก่อน เดี๋ยวเอาใบเลขที่ออร์เดอร์นะลูก ถ้าเราขายหมดนะ เมื่อถึงเวลาแล้วนะ เมื่อเขาบินมาแล้วนะ เดี๋ยวจะจับสลาก จับสลากนะ และเราไปกินข้าวกับ แจ็กสัน หวัง กันเพื่อนรัก พิมรี่ พิมรี่นะ พิมรี่ เพื่อนรัก เพื่อนรัก ฝั่งตรงข้ามเป็นแจ็กสัน หวัง นั่งแดกข้าวกัน”

พิมรี่พายโชว์ตั๋วการซ้อมการแสดงของ แจ็กสัน หวังพิมรี่พายโชว์ตั๋วการซ้อมการแสดงของ แจ็กสัน หวัง

แจ็กสัน หวัง เยือนช่องมิวสิคชอยซ์ ในนครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก ของสหรัฐ เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 2562Nicholas Hunt/ฟุตบอลแจ็กสัน หวัง เยือนช่องมิวสิคชอยซ์ ในนครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก ของสหรัฐ เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 2562

ไม่จบเท่านั้น แม่ค้าออนไลน์รายนี้เผยว่าจะมีผู้โชคดีได้รับโอกาสไปนั่งรับประทานอาหารกับนักกีฬาของสโมสรจากสหราชอาณาจักรทั้ง 2 ทีมดังกล่าวด้วย

“อีก! อีก! อีก! พิมรี่ล้อมวงนักเตะแมนฯ ยู ลิเวอร์พูล และเอาเพื่อนรักไปนั่งกินข้าวด้วยจะ”