เสริมแล้ว6! “มาดามจอย” เผยหนองบัวยึดแกนหลักซีซั่นก่อนลุย ยันมีเติมอีก


เสริมแล้ว6!

“มาดามจอย” เผยแข้งแกนหลักหนองบัว พิชญ อยู่ครบ แต่เปลี่ยนบ้างเล็กน้อย ยืนยันมีเสริมนักเตะใหม่เข้ารังอีกแน่นอน ชี้ฤดูกาลนี้งานยากขึ้นกว่าเดิมหลังครั้งก่อนจบอันดับดีเกินคาด วางเป้าไม่หวั่นพร้อมใช้แรงผลักดันต่อกรทุกทีมในไทยลีก

        หลังจากที่พลพรรค “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี ก้าวขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดของเมืองไทยครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร และโชว์ผลงานได้ดีเกินคาดด้วยการจบอันดับที่ 6 ของตารางในซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้ในฤดูกาลใหม่ 2022-23 ที่กำลังจะมาถึงนี้ทีมต้องการที่จะรักษามาตรฐานไว้ให้ได้เหมือนเดิม

    ล่าสุด “มาดามจอย” กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี ออกมาเปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวของทีมว่า “จากผลงานฤดูกาลทื่น่าประทับใจในฤดูกาลก่อน ซึ่งเราจบด้วยอันดับที่ดีเกินคาด ทำให้เราต้องเจอกับฤดูกาลที่ยากขึ้นกว่าเดิม แต่มันกลายเป็นแรงผลักดันให้เราต้องทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม ซึ่งพวกเราพร้อมสู้เต็มที่”

    “ส่วนความเคลื่อนไหวทีมตอนนี้เราได้เรียกนักเตะกลับมาฝึกซ้อมแล้ว เพื่อเตรียมความพร้อม ตัวผู้เล่นแกนหลักยังเป็นชุดเดิมจากปีก่อน และมีเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อย โดยมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมตอนนี้ 6 ราย และจะมีเข้ามาอีกแน่นอน ซึ่งก็จะทำการเปิดตัวให้แฟนคลับทราบต่อไปค่ะ ฝากแฟนคลับร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ” มาดามจอย กล่าวปิดท้าย

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน