กฤษดาหวังค้าแข้งต่างแดน  บิ๊กชลบุรีรับมีทีมตามจีบ


กฤษดาหวังค้าแข้งต่างแดน  บิ๊กชลบุรีรับมีทีมตามจีบ

กฤษดา กาแมน เผยถ้าได้ไปเจลีก คือเวทีที่ท้าทายในชีวิต ขณะที่ วิทยา คุณปลื้ม บิ๊กฉลามชลยันแม้จะอยู่ต่อแต่มีทีมตามจีบ

    ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม กฤษดา กาแมน ห้องเครื่องทีมชาติไทยถึงเส้นทางในอนาคตที่เจ้าตัวมีข่าวถูกโยงกับ ทีมในเจลีกญี่ปุ่นอยู่เรื่อยๆ

    กฤษดา กาแมน เปิดเผยว่า  “ถ้าผมได้ไปเจลีก มันคือสิ่งที่ท้าทายในตัวผมมากๆ เพราะเราจะต้องไปอยู่ที่ๆเก่งกว่า ไปเจอกับทีม ไปเจอกับผู้เล่นที่เขามีคุณภาพสูง ถามว่าพร้อมหรือยังกับเจลีก ส่วนตัวผมก็อยากไป แต่ก็ต้องรอดูว่าจะมีทีมไหนสนใจหรือไม่อย่างไร”

    ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าเกิดได้ไปเจลีกขึ้นมา จะต้องเล่นตำแหน่งไหน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ หรือ มิดฟิลด์ โดย กฤษดา กาแมน เผยว่า “ผมก็ไม่รู้ว่าโค้ชเขาจะใช้ผมตรงไหน แต่ถ้าถามว่าถนัดที่สุดตำแหน่งไหน ตอนนี้ผมก็ได้เล่นมิดฟิลด์เยอะกว่า คือถ้าได้ยืนกลาง ก็คิดว่าตำแหน่งตรกลางน่าจะดีกว่าข้างหลัง นิดนึงครับ หลายๆคนก็มองว่าผมตัวเล็กอะไรทำนองนั้น”

    ผู้สื่อข่าวถามตรงๆว่า อยากไปเจลีกตอนนี้ไหม เจ้าตัวเผยว่า “ผมก็อยากไปครับ ไม่ใช่แค่เจลีกที่อยากไป ไปที่ไหนก็ได้ ไปลีกที่มีประสิทธิภาพเพื่อที่จะช่วยพัฒนาฝีเท้าผมได้ ยิ่งๆขึ้นไป”

    ผู้สื่อข่าวไปถาม วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ตอบคำถามเรื่องที่ กฤษดา กาแมน ถูกหลายๆทีมรุมจีบมากมายว่า “จริงๆก่อนหน้านี้เราก็ได้คุยกันแล้ว กฤษดา กาแมน ตอนนี้เขาเป็นนักเตะหลักของเรา เราปลุกปั้นมาตั้งแต่อะคาเดมี่ ซึ่งเขาจะยังอยู่กับชลบุรี เอฟซีแน่นอน”

    “เท่าที่ได้สอบถาม ตอนนี้ยังมีทีมให้ความสนใจในตัวของ กฤษดา กาแมน อยู่ ได้คุยกันแล้ว และให้เขาเป็นกำลังหลักของสโมสรต่อไป”

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน