รู้ลึกนึกว่าอยู่ใต้เตียง!แฉแข้งแมนยูไม่ปลื้มรังนิกยังวางใจแม็กไกวร์ – สยามกีฬา


รู้ลึกนึกว่าอยู่ใต้เตียง!แฉแข้งแมนยูไม่ปลื้มรังนิกยังวางใจแม็กไกวร์

สื่อดังเมืองผู้ดี เผยแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางคน เริ่มไม่ปลื้มกับการตัดสินใจของ ราล์ฟ รังนิก ที่ยังเชื่อมั่นในตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทั้งๆ ที่ฟอร์มช่วงที่ผ่านมาย่ำแย่เหลือเกิน โดยงานนี้พวกเขาถึงกับระบายความอัดอั้นกันในสนามซ้อมเลยทีเดียว

     “เดอะ ไทม์ส” สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ รายงานเหล่านักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มตั้งข้อสงสัย ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ที่ยังคงไว้วางใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมให้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ทั้งๆ ที่นักเตะทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน

     “เดอะ โปรเฟสเซอร์” แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเชื่อมั่นในศักยภาพของ แม็กไกวร์ และยังคงให้เขาทำหน้าที่เป็นผู้นำทีมในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่สำคัญเขามักจะออกมาพูดปกป้องนักเตะในช่วงที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ และยังเลือกลงตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

     อย่างไรก็ตามตอนนี้มีผู้เล่นบางคนในทัพ “ปีศาจแดง”  เริ่มไม่ค่อยพอใจกับเรื่องนี้ เนื่องจากพวกเขารู้สึกว่า ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 28 ปี ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีพอที่จะได้ลงเป็นตัวจริงของสโมสร

     ฟอร์มที่ย่ำแย่ของ แม็กไกวร์ ไม่ได้สร้างความประทับใจให้กับเพื่อนร่วมทีมบางคนของเขา ซึ่ง “เดอะ ไทม์ส” รายงานว่าได้นักเตะเหล่านั้นระบายความคับข้องใจเหล่านั้นกันเองที่ แคร์ริงตัน สนามฝึกซ้อมของสโมสร 

     ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสได้ลงสนาม 27 แมตช์ในทุกรายการให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ แม้ฟอร์มของเขาจะไม่ได้อยู่ในระดับมาตรฐานของสโมสรก็ตาม 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน