ผมรู้สึกเป็นที่ต้องการ!ซูเล่อแจงเหตุผลลาบาเยิร์นซบดอร์ทมุนด์ – สยามกีฬา


ผมรู้สึกเป็นที่ต้องการ!ซูเล่อแจงเหตุผลลาบาเยิร์นซบดอร์ทมุนด์

 นิคลาส ซูเล่อ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจแล้ว ถึงสาเหตุที่เลือกซบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจบซีซั่นนี้ โดยระบุ “เสือเหลือง” ทำให้ตนรู้สึกเป็นที่ต้องการ 

     นิคลาส ซูเล่อ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาชี้แจงถึงเหตุผลที่เจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรคู่ปรับ แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

     เป็นที่ทราบกันดีว่า ซูเล่อ กำลังจะหมดสัญญากับ “เสือใต้” ช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ และถึงแม้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 26 ปี เลือกที่จะอยู่โลดแล่นในลีกบ้านเกิดต่อไป ด้วยการซบ ดอร์ทมุนด์ ขณะที่ “เสือเหลือง” ก็ประกาศปิดดีลล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ผมรู้สึกเป็นที่ต้องการ!ซูเล่อแจงเหตุผลลาบาเยิร์นซบดอร์ทมุนด์

     “ผมตัดสินใจได้ตั้งแต่เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนแล้วว่า ผมจะเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในอนาคต เพราะผมมีความรู้สึกว่า ผมเป็นที่ต้องการทั้งในฐานะคนๆ หนึ่ง และในฐานะนักฟุตบอล ผมรู้สึกประทับใจความพยายามของพวกเขาในการคว้าตัวผม ดังนั้นผมจึงรู้อย่างรวดเร็วเลยว่า ผมจะไปเล่นที่ไหน” ซูเล่อ เปิดใจกับ บิลด์ สื่อเมืองเบียร์ 

  

     ทั้งนี้ มีรายงานว่า ซูเล่อ จะได้รับค่าเหนื่อยจาก ดอร์ทมุนด์ ปีละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ  ล้านบาท) ภายใต้สัญญา 4 ปี 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน