แมนยู ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว หมายเลขเสื้อของ โรนัลโด้ ฤดูกาลนี้ – 90min

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์วัย 36 จะสวมเสื้อหมายเลข 7 ให้กับทีมในฤดูกาลนี้

จากที่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาข่าวการโยกย้ายกลับรังเก่าของซุเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสด้วยค่าตัว 13.5 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเวลา 2 ปีพร้อมออปชั่นเสริมอีก 1 ปีนั้น ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอลทั่วทั้งโลกโดยเฉพาะกับเหล่าสาวก ปีศาจแดง

อย่างไรก็ตามการมาของ เจ็ดโด้ ยังคงถูกตั้งคำถามเรื่องหมายเลขเสื้อเพราะเบอร์ 7 ประจำตัวแต่เดิม ได้ถูก เอดิสัน คาวานี จับจองเป็นที่เรียบร้อยก่อนหน้านี้

แต่แล้วในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าพวกเขายืนยันจะมอบเสื้อหมายเลข 7 ที่เคยเป็นหมายเลขของตำนานของสโมสรหลาย ๆ คนทั้ง จอร์จ เบสต์ ไบรอัน ร็อบสัน เอริค คันโตนา เดวิด เบ็คแฮม ให้กับ โรนัลโด้ อีกครั้งในฤดูกาลนี้

ด้าน คาวานี จะย้ายไปสวมเสื้อหมายเลข 21 แทนที่ แดเนียล เจมมส์ ที่ย้ายออกจากทีมไปอยู่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งนั่นเป็นเบอร์เดียวกับที่เจ้าตัวสวมใส่ในการลงเล่นให้ทีมชาติ อุรุกวัย นั่นเอง

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด