หื่นไม่เลือกที่! ไล่ออก จนท.สาวเล่นเซ็กซ์กับเพื่อนร่วมงานในรถฉุกเฉิน – ผู้จัดการออนไลน์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่สาวรายหนึ่งประจำรถฉุกเฉินของระบบบริการสุขภาพแห่งชาติแห่งชาติอังกฤษ (NHS) ถูกไล่ออก หลังถูกจับได้ว่าเธอมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ในรถฉุกเฉินของเพื่อนร่วมงานรายดังกล่าวที่สนามฟุตบอลแห่งหนึ่ง ตามรายงานของเดลิสตาร์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (19 ส.ค.)

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสนามแฟรตตัน ปาร์ค ของสโมสรฟุตบอลปอร์ทสมัธ พบเห็นรถฉุกเฉินคันหนึ่งขับเข้าไปยังลานจอดรถของสนาม จุดที่มีหน่วยรับบริจาคเลือดกำลังปฏิบัติงานอยู่ พร้อมกับรถอีกคัน ซึ่งต่อมาพบว่าเป็นของ น.ส.เอ็มมา ครอยดอน ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ของทาง NHS

รถยนต์ทั้ง 2 คนไปจอดอยู่ข้างกัน จากนั้น น.ส.ครอยดอน และชายในเครื่องแบบคนหนึ่งก็ขึ้นไปบนด้านหลังรถฉุกเฉินด้วยกัน

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถฉุกเฉินโยกแรงไปมาผิดสังเกต และพอเจ้าหน้าที่รักษาปลอดภัยเดินเข้าไปดู ก็พบว่าคนผู้ชายอยู่ในสภาพยับๆ ที่ไม่ได้ใส่ทับกางเกงและถอดเข็มขัดออกแล้ว

รายงานของปอร์ทสมัธนิวส์ ระบุว่า ในเวลาต่อมาชายคนดังกล่าวถูกพักงานจากหน่วยฉุกเฉิน ส่วน น.ส.ครอยดอน โดนไล่ออก

น.ส.ครอยดอน เคยถูกไล่ออกมาแล้วหนหนึ่งในเดือนเมษายน 2019 ประพฤติชั่วอย่างร้ายแรง แต่เธอยื่นฟ้องร้องนายจ้างต่อศาล อ้างว่าถูกปลดโดยไม่ยุติธรรม และสุดท้ายเธอก็ได้งานคืน

อย่างไรก็ตาม หนล่าสุดนี้เกิดขึ้นตอนที่เธอลาป่วย ทำให้เธอโดนไล่ออกอีกรอบ

ในเหตุการณ์ล่าสุด เธอบอกกับศาลว่าในตอนเย็นวันนั้นเธอกำลังกลัดกลุ้มและพบเพื่อนร่วมงานผ่านมาพอดีตอนที่จอดรถติดไฟแดง

เธออ้างว่าชายคนดังกล่าวเพียงแค่พยายามปลอบโยนเธอ จากนั้นเธอกับเขาก็ขับรถไปยังลานจอดรถเพื่อพูดคุยและไม่ได้มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมใดๆ เกิดขึ้น

ครอยดอน อ้างว่า ระเบียบการด้านวินัยของหน่วยฉุกเฉินมีข้อบพร่องและไม่ตรงไปตรงมา อย่างไรก็ตาม ศาลพิพากษายืนตามคำสั่งไล่เธอออก

ระหว่างการพิจารณาไต่สวนด้านระเบียบวินัย น.ส.ครอยดอน ยอมรับว่า เธอไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทของชายคนดังกล่าว และพอถูกถามเธอกลับไม่สามารถอธิบายได้ว่าทำไมเธอถึงขั้นไปอยู่บนหลังรถฉุกเฉินกับเขา แถมยังปิดไฟด้วย

เธอยืนกรานด้วยว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสโมสรฟุตบบอลปอร์ทสมัธโกหกที่บอกว่าเห็นเธอกับชายคนดังกล่าวบริเวณด้านหลังรถฉุกเฉิน แต่เธอกลับไม่สามารถให้เห็นเหตุว่าทำไมคนอื่นๆ อีก 8 คนถึงเห็นเหมือนกันหมด

ศาลได้พิพากษาคดีว่า เอ็มมามีความผิดฐานประพฤติมิชอบ เนื่องจากใช้ทรัพย์สินขององค์กรอย่างไม่เหมาะสม มีความประพฤติที่ก้าวร้าวต่อผู้ป่วย ญาติผู้ป่วย และพนักงานคนอื่นๆ รวมไปถึงมีพฤติกรรมที่อาจส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงขององค์กร

(ที่มา : เดลิสตาร์)