“สิงห์เจ้าท่า” เปิดตัวชุดแข่งไทยลีก ซีซั่น 2021/22 ได้แบรนด์อาริผลิต – คมชัดลึก


สโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี  ทีมในไทยลีก  เปิดตัวชุดแข่งขัน ประจำฤดูกาล 2021/22   โดยชุดแข่งขันภายใต้ฤดูกาลใหม่ เปลี่ยนจากแกรนด์สปอร์ต  มาใช้ผลิตภัณฑ์ของ  “อาริ “ โดยสีชุดเหย้า (Home Jersey) ใช้สีแสด-น้ำเงิน ซึ่งเป็นสีหลักประจำสโมสร


สำหรับชุดเยือน (Away Jersey) ใน ไทยลีก ใช้สีทอง คอนเซปต์  : THE LION โดยลวดลายบนตัวเสื้อสื่อถึงผิวหนัง และแผงคอของราชสีห์สิงห์เจ้าท่า ที่พร้อมตะครุบเหยื่อได้ทุกเมื่อ อีกทั้งสีทองยังเป็นสีแห่งชัยชนะ สีแห่งความสำเร็จ และความเป็นผู้นำ ที่สะท้อนถึง  การท่าเรือ เอฟซี

ขณะที่ชุดผู้รักษาประตู  (GK Jersey) การท่าเรือ เอฟซี ใช้สี ม่วง, ดำ, เหลือง มาในคอนเซปต์ ROOT DNA โดยลวดลายบนตัวเสื้อเปรียบเสมือนรากลึกที่ฝังอยู่ใน DNA ของผู้เล่นและแฟนบอลทุกคน ที่มีความกลมเกลียว น่าเกรงขาม ดุดัน พร้อมที่จะป้องกันประตูอย่างมั่นใจ

 ส่วนเสื้อชุดที่สาม  การท่าเรือ เอฟซี   (Thrid Jersey) ใช้สีดำ ภายใต้คอนเซปต์ Brush art : color stroke โดยใช้เทคนิคที่นำสีแสดและน้ำเงินมาใช้สลับกันทำทั้งตัวราวกับการทำสีลงบนตัวผู้เล่นและแฟนบอล ช่วยสร้างความมั่นใจและความฮึกเหิม เปรียบเสมือนความศรัทธาและแรงใจทั้งหมดของการท่าเรือ เอฟซี อยู่บนเสื้อชุดนี้ 


ทั้งนี้ การท่าเรือ เอฟซี  จะลงเล่นนัดแรกของฟุตบอลไทยลีก  2021 /2022   โดยเกมคู่นี้   แข่งกันวันอาทิตย์ที่  5 กันยายน  ใช้สนามช้าง อารีน่า   ในจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นสนามแข่งขัน   แทนสนามในเขตกรุงเทพฯที่ประสบปัญหาในเรื่องของพื้นที่ระบาดโควิด 19