สิงห์โดนเหมือนกัน “พูลิซิช” ติดโควิด หมดสิทธิ์ลงดวลอาร์เซนอล – ไทยรัฐ

ทัพสิงห์บลูไม่รอด มีนักเตะติดเชื้อโควิด-19 เหมือนกัน ทำให้หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมลอนดอน ดาร์บีแมตช์วันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า 4 ผู้เล่นชื่อดังของอาร์เซนอล ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน และ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หมดลุ้นฟาดแข้งในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ ที่จะพบกับเชลซีแน่นอนแล้ว ขณะที่ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กับ วิลเลียน ยังต้องลุ้นเช็กความฟิตอีกครั้งในวันเสาร์

แต่ล่าสุด โธมัส ทูเคิล กุนซือเชลซีได้ออกมายอมรับว่า ทีมโดนปัญหาโควิดเล่นงานเช่นกัน เนื่องจาก คริสเตียน พูลิซิช มีผลการตรวจหาหาเชื้อโควิด-19 เป็นบวก ทำให้จะไม่สามารถลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์กรุงลอนดอนได้

“สำหรับ คริสเตียน (พูลิซิช) มันเป็นเรื่องง่ายที่จะอธิบายนะ เพราะเขามีผลการตรวจเป็นบวก และจำเป็นต้องกักตัวตามมาตรการที่วางเอาไว้ ทำให้เขาไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีม และจะไม่มีชื่อในเกมกับอาร์เซนอลเช่นกัน” กุนซือสิงห์แถลงก่อนเกม

อย่างไรก็ตาม ทูเคิล ยังมีข่าวดีให้แฟนบอลชื่นใจว่า ทั้ง ฮาคิม ซิเยค และ เอ็นโกโล ก็องเต ทำได้ค่อนข้างดีในการฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ และมีความเป็นไปได้สูง ที่จะมีชื่อลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้

สำหรับเกมลอนดอน ดาร์บีแมตช์ คู่ระหว่าง อาร์เซนอล พบกับ เชลซี จะฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 22.30 น. ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม.