คนนี้ที่ต้องการ!อาร์เตต้าปลื้มอาร์เซน่อลปิดดีลโอเดอการ์ดสำเร็จ – สยามกีฬา


คนนี้ที่ต้องการ!อาร์เตต้าปลื้มอาร์เซน่อลปิดดีลโอเดอการ์ดสำเร็จ 

 มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล แฮปปี้สุดๆ ที่สโมสรสามารถปิดดีลกระชากตัว มาร์ติน โอเดอการ์ด มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญาถาวร มั่นใจเด็กคนนี้ช่วยยกระดับทีมได้แน่นอน 

     มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่สโมสรสามารถคว้าตัว มาร์ติน โอเดอการ์ด กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ มาเสริมทัพได้สำเร็จ หลังจากที่ โอเดอการ์ด ปิดดีลย้ายจาก เรอัล มาดริด ร่วมทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

     ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020/21 โอเดอการ์ด มาเล่นให้ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่ง อาร์เตต้า แฮปปี้ไม่น้อย ที่คราวนี้ได้ตัว ดาวเตะวัย 22 ปี มาใช้งานแบบสัญญาถาวร

     “เมื่อฤดูกาลก่อน เขาให้อะไรเราเยอะมาก เขาทำให้ทีมเราดูดีขึ้น” กุนซือชาวสแปนิชวัย 39 ปี กล่าว “เราต้องการเพิ่มทางเลือกในการสร้างสรรค์เกม และต้องการใครสักคนที่สามารถเข้ามาเป็นแกนหลักให้กับสโมสรแห่งนี้”

     “เขาอายุยังน้อยมาก แต่กลับมีประสบการณ์มหาศาลจากการเล่นหลายสโมสร เขามีทักษะความสามารถที่ไม่เหมือนใคร เมื่อพิจารณาถึงวิธีการเล่นที่เราต้องการจะเล่น ดังนั้นผมจึงดีใจมากๆ ที่สโมสรมีความพยายาม และดึง มาร์ติน มาอยู่ที่นี่ด้วยสัญญาถาวรได้สำเร็จ เขาเป็นผู้เล่นที่เราชอบมากๆ เขาอายุยังน้อย และสามารถพัฒนาได้อีกเยอะ”

คนนี้ที่ต้องการ!อาร์เตต้าปลื้มอาร์เซน่อลปิดดีลโอเดอการ์ดสำเร็จ 


 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน