แฟนหงส์เฮ!คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลเริ่มถกสัญญาใหม่ซาลาห์ – สยามกีฬา


แฟนหงส์เฮ!คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลเริ่มถกสัญญาใหม่ซาลาห์ 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์ม สโมสรกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เริ่มคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันแล้ว พร้อมระบุ ซาลาห์ ยังแฮปปี้ดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ 

     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า สโมสรได้เริ่มเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญชาวอียิปต์ เรียบร้อย

     ปัจจุบัน ซาลาห์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ แค่ 2 ปี และเริ่มมีกระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม แต่ถึงกระนั้นหลายสื่อดังที่อังกฤษ รายงานว่า “หงส์แดง” ต้องการที่จะขยายสัญญาให้ ดาวยิงวัย 29 ปี ออกไปอีก 2 ปี หรือจนถึงปี 2025 พร้อมให้ค่าเหนื่อยสูงเป็นสถิติใหม่ของสโมสรถึงสัปดาห์ละ 250,000 (ประมาณ 11.5 ล้านบาท) 

     ล่าสุด คล็อปป์ คอนเฟิร์มว่า ตอนนี้ ลิเวอร์พูล และ ซาลาห์ ได้เปิดฉากพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันแล้ว และหวังว่าตัวนักเตะจะยอมต่อสัญญาตามรอยเพื่อนร่วมทีมอย่าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, อลีสซง เบ็คเกอร์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ 

     “ใช่ มีการพูดคุยกันแล้ว เรากำลังทำงานเรื่องนี้กันอยู่ ด้วยการที่สัญญาเหลืออายุอีกแค่สองปี คุณสามารถจินตนาการได้อยู่แล้วว่า มันต้องมีการพูดคุยกัน เห็นได้ชัดว่า ซาลาห์ กำลังอยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยม ทั้งในเรื่องของฟุตบอล, อารมณ์ความรู้สึก และเขาเองก็มีพฤติกรรมที่ดีมาตลอด นับตั้งแต่กลับมาอยู่กับทีม”

     “เราทุกคนต่างโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว เราต่างมีความเป็นมืออาชีพ ตอนนี้มีการพูดคุยกัน และเมื่อมีการตัดสินใจเกิดขึ้น ผมจะบอกพวกคุณเอง แต่กว่าจะถึงตอนนั้น สิ่งที่สำคัญสุดคือการทำงานร่วมกันของแต่ละฝ่าย” ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 54 ปี กล่าว

     ทั้งนี้ ซาลาห์ เป็นกำลังสำคัญให้กับ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 โดยลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 204 นัด ทำได้ 126 ประตู  

แฟนหงส์เฮ!คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลเริ่มถกสัญญาใหม่ซาลาห์ 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน