ปูด บาร์เซโลนา มอบเสื้อหมายเลข 10 ของ เมสซี ให้ คูตินโญ – 90min

สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวได้แสดงท่าทีให้ความสำคัญต่อต่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ จอมทัพชาว บราซิล วัย 29 ปีและหารือถึงการมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้กับเจ้าตัว

อนาคตของ คูตินโญ ในถิ่น คัมป์นู ตกอยู่ในเครื่องหมายคำถามตลอดช่วงซัมเมอร์โดยเจ้าตัวมีชื่อโยงกับทีมอย่าง อาร์เซนอล เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

พลพรรค อาซูลกรานา ต้องการที่จะให้ คูตินโญ ค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู ต่อไปจึงได้แสดงความจริงใจด้วยการมอบเสื้อหมายเลข 10 อันเป็นหมายเลขเก่าของ ลิโอเนล เมสซี สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนตินา ที่เพิ่งบอกลาพลพรรค บาร์ซา สู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีเอเยนต์

‘พ่อมดน้อย’ สวมเสื้อหมายเลข 14 ให้กับ บาร์เซโลนา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาภายใต้การคุมทีมของ โรนัลด์ คูมัน โดนเบอร์เก่าของเจ้าตัวถูกเปลี่ยนมือไปให้กับ เรย์ มานาย กองหน้าจาก บาร์ซา ชุดเบ ที่ก้าวขึ้นมามีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ในซีซันนี้

รายงานล่าสุดระบุว่า คูตินโญ ตกเป็นเป้าในการเสริมทัพช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์โดย ลาซิโอ หลังจาก ไอ้ปืนใหญ่ จ่อปิดดีล มาร์ติน โอเดการ์ด จาก เรอัล มาดริด

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าพลพรรค อาซูลกรานา ต้องการใช้ คูตินโญ เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอสลับขั้วกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ด้วยเช่นกันตามการรายงานจาก สกายสปอตส์

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด