ประธานสุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านให้โอวาทแข้ง รับมือเปิดฤดูกาลไทยลีก 2 – คมชัดลึก

ที่บ้านพักในอำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย   อนงค์วรรณ  เทพสุทิน  ประธานสโมสรฟุตบอล สุโขทัย  เอฟซี    สโมสรฟุตบอลใน ไทยลีก 2 ได้เปิดบ้านต้อนรับ คณะนักกีฬาสโมสรฟุตบอลสุโขทัย เอฟซี  นำโดยเดนนิส อมาโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่นำนักฟุตบอลเข้าพบ เพื่ออวยพรย้อนหลังเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ  

ทั้งนี้  ดร.อนงค์วรรณ  เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ได้พบปะนักเตะของทีม และกล่าวให้โอวาทต่อทีมฟุตบอล  โดยขอให้ทุกคนพยายาม พัฒนาตนเอง เพื่อให้พร้อมต่อการลงสนาม    ในขณะที่การแข่งขันของฟุตบอลไทยลีก 2  ใกล้จะเปิดฤดูกาลเข้ามาทุกขณะ ทุกคนต้องกระตือรือล้น เพื่อแสดงให้หัวหน้าผู้ฝึกสอนเห็นว่า  เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพต่อการลงทำหน้าที่ให้กับทีม

ในฐานะที่ทุกคนเป็นนักกีฬาอาชีพต้องพยายามให้มาก เพื่อให้ได้รับความไว้วางใจลงเล่น แสดงศักยภาพที่ไม่มีข้อผิดพลาดต่อหน้าแฟนบอล ต้องตั้งใจ มุ่งมั่น เพื่อร่วมพาทีมสุโขทัย  เอฟซี ให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายและนำชื่อเสียงมาสู่จังหวัดสุโขทัย  สำหรับแฟนบอล   ขอให้รอคอยการกลับมาสู่สนามแข่งขัน  ปีนี้สุโขทัย เอฟซีจะไม่ทำให้ผิดหวัง  จะพาทีมเลื่อนชั้นจากไทยลีก 2 กลับสู่ไทยลีก 1 ให้ได้  หลังจากตกชั้นลงมาในฤดูกาลที่แล้ว 


สำหรับ สุโขทัย เอฟซี    ทีมในไทยลีก2  เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022   จะลงเล่นเกมแรกในบ้าน  วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน   ด้วยการเปิดบ้าน พบกับ อยุธยา ยูไนเต็ด ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม อำเภอเมือง  จังหวัดสุโขทัย