[ข่าวซื้อขาย] เปแอสเช เอาจริงทุ่มค่าเหนื่อยกว่า 5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ดูด ปอล ป็อกบา – 90min

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่าสูงถึง 600,000 ยูโรต่อสัปดาห์ (ราว 510,000 ปอนด์) ให้กับ ปอล ป็อกบา จาก สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร่วมทัพเมื่อสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส หมดสัญญากับ ปีศาจแดง ในซัมเมอร์หน้า

ป็อกบา เพิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเปิดหัว พรีเมียร์ลีก ทำ 4 แอสซิสต์พาทีมเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-1

มิดฟิลด์วัย 28 ปียังคงไม่ชัดเจนในอนาคตเส้นทางการค้าแข้งของตนเองเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ 2022 นี้โดยที่ยังไม่มีความคืบหน้าในการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด

การที่ ป็อกบา จะปล่อยใหัสัญญาของเขากับ ผีแดง หมดลงในช่วงเวลาดังกล่าวทำให้เขาสามารถเลือกตอบรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากแต่ละสโมสรที่ยื่นให้เขาพิจารณาได้ ท่ามกลางความสนใจจากทั้ง เปแอสเช, บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยใช้รูปแบบทุ่มทุนค่าเหนื่อยในดีลซิว จินี ไวนัลดุม เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้มาแล้วจนทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ตอบรับข้อเสนอของพวกเขาในท้ายที่สุดแม้ว่าจะถูกโยงกับ บาร์เซโลนา มาตั้งแต่ซัมเมอร์ 2020 ก็ตาม

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด