Manchester United v Brentford - Pre-season Friendly | Visionhaus/Getty Images © สนับสนุนโดย 90min Manchester United v Brentford – Pre-season Friendly | Visionhaus/ฟุตบอล

อันเดรียส เปเรย์รา มิดฟิลด์ชาว บราซิล วัย 25 ปีจ่อที่จะบรรลุข้อตกลงย้ายจาก สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สู่ ฟลาเมงโก้ ในลีก บราซิล เต็มทีภายใต้สัญญายืมตัว

เปเรย์รา นั่งอยู่บนม้านั่งสำรองและไม่ได้ลงสนามในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่มเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวอยู่โยงในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึงปี 2023

หากดีลระหว่าง ปีศาจแดง กับ ฟลาเมงโก้ ลุล่วงลงได้ด้วยดีจะทำให้แข้งชาว บราซิล รายนี้ลงเล่นภายใต้สัญญายืมตัวเป็นสโมสรที่ 4 ต่อจาก กรานาด้า (2016/17), บาเลนเซีย (2017/18) และ ลาซิโอ (2020/21)

ทั้งนี้ เปเรย์รา เป็นผลผลิตจากทีมชุดเยาวชนของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ที่ เร้ดเดวิลส์ ฉกเขามาร่วมทัพตั้งแต่อายุได้เพียง 15 ปีก่อนที่เจ้าตัวจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2014

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้