บอร์ด แมนยูฯ เตรียมเสริมผู้เล่น 4 ตำแหน่งจุดอ่อนต้อนรับกุนซือใหม่ในซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565 เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า บอร์ดบริหารของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนการที่จะเสริมทัพใหญ่ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งอาจจะมีนักเตะมากถึง 4 คนที่จะเข้ามาใหม่ในปีหน้า

มีรายงานว่า “ปิศาจแดง” ในยุคของ ราล์ฟ รังนิก เห็นจุดอ่อนในหลายๆ ตำแหน่งของทีมชุดปัจจุบัน และจะมีการเสริมผู้เล่นในช่วงหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งจะมี 4 ตำแหน่งสำคัญที่จะต้องเสริมทัพเข้ามาไม่ว่าจะเป็น ศูนย์หน้า, กองกลางตัวรุก-รับ, แบ็กขวา

ซึ่งทั้ง 4 ตำแหน่งนี้ล้วนแล้วมีปัญหาทั้งสิ้น ซึ่งตำแหน่งที่อาการหนักที่สุดในเวลานี้คือศูนย์หน้าตัวเป้าเนื่องจากว่า เหล่าบรรดานักเตะที่มีอยู่เริ่มไม่แน่นอนทั้งฟอร์มการเล่นและอนาคต ไม่ว่าจะเป็น เอดินสัน คาวานี ที่จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้และสโมสรจะไม่ต่อออกไปแน่นอน หรือ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ซีซั่นหน้าจะเป็นปีสุดท้ายในสัญญาปัจจุบันกับสโมสร

นอกจากนี้ เมสัน กรีนวูด ที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายแฟนสาว ก็หลุดออกจากทีมไปแล้วเป็นการชั่วคราวแบบไม่มีกำหนดจนกว่าจะพิสูจน์ได้ว่าไม่ผิดจึงจะกลับมาเล่นให้ทีมได้ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ก็เริ่มไม่ความไม่แน่นอนที่อยากจะค้าแข้งกับทีมต่อไป จึงทำให้ ศูนย์หน้าคือตำแหน่งที่ต้องเสริมใหม่แน่นอน โดย แฮร์รี เคน ดาวยิงของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ คือ ตัวเลือกเบอร์ต้นๆ ของ บอร์ดบริหาร “ปิศาจแดง” ในตลาดซื้อขายรอบต่อไป