กุนซือบีจีเตรียมเซตคิวไทยลีกลองระบบก่อนลุยเอซีแอล – สยามกีฬา


กุนซือบีจีเตรียมเซตคิวไทยลีกลองระบบก่อนลุยเอซีแอล

มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือของทัพ” แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยสโมสรเตรียมเซตระบบจำลองวิธีการเล่นของโปรแกรมไทยลีกนัดที่เหลือ เพื่อเตรียมเอาไว้สำหรับลงสนามแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกที่จะเริ่่มในเดือนเม.ย.ที่จะถึงนี้

    ความเคลื่อนไหวของสโมสร  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  โดยกุนซือใหญ่ มาโกโตะ เทกุระโมริ ได้เปิดเผยว่า “หลังจากที่การแข่งขันไทยลีกได้หยุดพักและจะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ในนที่ 2 เม.ย. นี้ ทาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ดยังเหลือโปรแกรมแข่งขัน 4 นัด  เราจะยังคงเล่นอย่างเต็มที่ เพื่อเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดและจบด้วยอันดับ 2 ของตาราง ขณะเดียวกับผมได้วางแนวทางเอาไว้ว่าใน 4 เกมที่เหลือจะมีการวางระบบการเล่นเพื่อเตรียมตัวสำหรับนำไปใช้ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกด้วย” 

     ทั้งนี้โปรแกรมไทยลีก 4 นัดที่เหลือของ”เดอะแรบบิท” ประกอบด้วย วันที่ 2 เม.ย.65 นัดที่ 28 พบ  การท่าเรือ เอฟซี (เหย้า), วันที่ 10 เม.ย.65 นัดที่ 26 พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (เหย้า) ,วันที่ 6 เม.ย.65 นัดที่ 29 พบ พีที ประจวบ เอฟซี (เหย้า) และ วันที่ 7 พ.ค. 65 นัดที่ 30 พบ  ชลบุรี เอฟซี (เหย้า)

     สำหรับทีม  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ในกลุ่มจี ร่วมกับทีม ชุนนัม ดรากอนส์ (เกาหลีใต้), ยูไนเต็ด ซิตี้ (ฟิลิปปินส์), และเมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย) โดยมีโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกวันที่ 15 เม.ย. พบกับทีมเมลเบิร์น ซิตี้

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน